Cài đặt
Last updated
Last updated
Để đến với trang cấu hình và cài đặt các công cụ hỗ trợ bán hàng trên kênh fanpage facebook bạn chọn vào biểu tượng cài đặt ở menu bên trái màn hình Facebook.
Tại đây sẽ bao gồm các công cụ hỗ trợ hoạt động bán hàng fanpage facebook bao gồm:
- Trạng thái khách hàng
- Ẩn bình luận tự động
- Tin nhắn mẫu
Trạng thái khách hàng dùng để đánh dấu bình luận, tin nhắn khách hàng khi tương tác với fanpage bán hàng được kết nối với UPOS.
Để thêm mới Trạng thái đánh dấu khách hàng bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn Thêm mới ở màn hình quản lý Trạng thái khách hàng.
Bước 2: Nhập thông tin tên nhãn và chọn màu sắc nhãn sau đó chọn Lưu.
Để thực hiện chỉnh sửa nhãn khách hàng bạn chọn vào trạng thái nhãn đó, sau đó chọn chỉnh sửa để thực hiện.
Bước 1: Chọn trạng thái nhãn cần chỉnh sửa ở màn hình quản lý Trạng thái khách hàng.
Bước 2: Nhập thông tin tên nhãn và chọn màu sắc nhãn sau đó chọn Cập nhật.
Sau khi cập nhật thành công sẽ hiển thị popup
Để xóa trạng thái khách hàng bạn cần chọn và lướt trạng thái khách hàng đó sang phải thì sẽ hiện nút Xóa
Khi nhấn xóa sẽ hiển thị ra popup xác nhận Xóa thẻ
Thiết lập ẩn bình luận tự động cho từng trang để tránh tình trạng đối thủ trộm thông tin mua hàng mà khách hàng bình luận.
Có 2 cách để ẩn bình luận tự động:
Cách 1: Ẩn bình luận tự động cho tất cả các page
Bước 1: Ở trang ẩn bình luận chọn icon Cài đặt
Bước 2: Nhận chọn vào ô tròn theo nhu cầu
Cách 2: Ẩn bình luận cho riêng trang đang chọn
Bước 1: Chọn 1 trang ẩn bình luận
Bước 2: Nhấn chọn và điền nội dung cần ẩn
UPOS cho phép người dùng cấu hình ẩn bình luận tự động khị livestream bằng cách bật các lựa chọn ẩn bình luận:
- Ẩn tất cả bình luận: Ẩn tất cả bình luận trên livestream
- Ẩn bình luận có chứa SĐT: Ẩn tất cả bình luận có chứa số điện thoại khi người xem bình luận.
- Ẩn bình luận có nội dung: Tại đây người dùng được nhập các từ khóa muốn ẩn khi livestream bán hàng.
Đây là chức năng hỗ trợ thiết lập danh sách mẫu nội dung phản hồi cho tin nhắn để tiết kiệm thời gian phản hồi các câu hỏi chung thường gặp.
Để thêm mới mẫu nội dung phản hồi ta thực hiên như sau:
Bước 1: Ở trang Quản lý tin nhắn mẫu bạn chọn icon +
Bước 2: Hộp thoại tạo mới tin nhắn mẫu hiện ra. Tại đây bạn nhập Tiêu đề, Nội dung và các hình ảnh đính kèm.
Lưu ý: Dùng thẻ {name} để tự động thay thế bằng tên facebook khách hàng khi gửi phản hồi.
Sau khi hoàn tất nhập các nội dung, bạn nhấn Lưu để tạo mới Tin nhắn mẫu
Để thực hiện chỉnh sửa nhãn khách hàng bạn chọn vào trạng thái nhãn đó, sau đó chọn chỉnh sửa để thực hiện.
Bước 1: Chọn trạng thái nhãn cần chỉnh sửa ở màn hình quản lý Tin nhắn mẫu.
Bước 2: Nhập lại các thông tin cần chỉnh sửa sau đó chọn Cập nhật.
Sau khi cập nhật thành công sẽ hiển thị popup
Để xóa tin nhắn mẫu bạn cần chọn và lướt tin nhắn mẫu đó sang phải thì sẽ hiện nút Xóa
Khi nhấn xóa sẽ hiển thị ra popup xác nhận Xóa tin nhắn
Sau khi nhấn đồng ý thì sẽ có popup Xóa tin nhắn mẫu thành công
Để sắp xếp lại thứ tự trạng thái khách hàng hiển thị thì bạn có thể dùng icon để kéo lên xuống