Kiện vấn đề
Last updated
Last updated
Bạn có thể quản lý tất cả đơn kiện vấn đề như sau:
Trong Menu Đơn hàng >> Chọn Kiện vấn đề.
Bước 1: Trên trang Cảnh báo kiện vấn đề, chọn 1 đơn để vào xem chi tiết đơn
Bước 2: Chọn xử lý kiện hàng này thì chuyển sang màn hình Nội dung xử lý với khách hàng
Bước 3: Nhập nội dung xử lý rồi nhấn Lưu
Sau khi lưu xong thì vào xem lại sẽ thấy chuyển trạng thái và bạn chỉ được phép sửa nội dung
Trên trang Cảnh báo kiện vấn đề, nhấn vào một kiện vấn đề bất kỳ để xem chi tiết hành trình vận đơn của kiện vấn đề đó.
Hệ thống UPOS cho phép người dùng tìm kiếm đơn ký nhận một phần lọc theo thuộc tính: Mã đơn/mã vận đơn, Thời gian, Trạng thái xử lý, Nhân viên, Thời gian ngừng nhận tương tác mới
Giúp các chủ shop xuất file excel với các thông tin của các vận đơn đang trong trạng thái kiện vấn đền để chủ shop xử lý nhanh chóng những đơn hàng này.