Hoàn trả
Chức năng dành cho những trường hợp, sau khi nhập hàng và có những sản phẩm bị hỏng hay lý do gì đó mà cần hoàn trả lại cho nhà cung cấp
Last updated
Chức năng dành cho những trường hợp, sau khi nhập hàng và có những sản phẩm bị hỏng hay lý do gì đó mà cần hoàn trả lại cho nhà cung cấp
Last updated
Với những đơn nhập hàng chưa nhập kho và chưa thanh toán sẽ không có chức năng này.
Có 2 loại hoàn trả chính: Hoàn trả sản phẩm hoặc hoàn trả tiền và loại cả 2 loại đó
Bước 1: Với những đơn nhập hàng Đã nhập kho, nhấn nút Hoàn trả
Bước 2: UPOS sẽ đi tới trang Hoàn trả đơn nhập hàng. Bạn sẽ chỉnh sửa giá trị trong mục Thông tin sản phẩm hoàn trả
Bước 3: Nhấn vào số lượng sản phẩm cần hoàn trả, nhập số lượng cần hoàn trả. Nhấn Xác nhận
Bước 4: Nhập ký do hoàn trả (nếu có) rồi nhấn nút Xác nhận Hoàn trả
Phân biệt đơn đã thanh toán và chưa thanh toán. Hoàn trả tiền chỉ áp dụng cho những đơn đã Thanh toán
Bước 1: Với những đơn nhập hàng Đã thanh toán, nhấn nút Hoàn trả
Bước 2: UPOS sẽ đi tới trang Hoàn trả đơn nhập hàng. Bạn sẽ chỉnh sửa giá trị trong mục Nhận tiền hoàn từ Nhà Cung Cấp (NCC)
Bước 3: Nhập Số tiền nhận lại từ NCC (20,000), nhập lý do hoàn trả (nếu có). Và nhấn nút Xác nhận hoàn trả
Thông tin hoàn trả đã được cập nhật: